Tìm kiếm Blog này

Đường Sinh Đạo Đứt Quãng

Đường Sinh Đạo Đứt Quãng


A.- Không cứ gì là trai hay gái, không cứ gì tay trái hay tay phải. Coi tay thì lấy Bàn tay Thuận Làm Chủ. Bàn tay thuận là bàn tay cầm đũa, cầm bút, là bàn tay Nhân Định, là bàn tay Tác Nghiệp. Bàn tay kia là bàn tay Thiên định. (Câu trai tay trái, gái tay phải theo kinh nghiệm của Mỗ là SAI hoàn toàn)
B.- Chỉ tay trên Sinh Đạo bị "đứt" có BA thứ: 

Thứ nhứt: đường chỉ đương chạy ngon lành đến chỗ đứt cách ra một đoạn nhỏ rồi lại chạy tiếp như con đường bị một con mương nhỏ cắt ngang (không có cầu) 

Thứ hai: Đường chỉ đang chạy, trước khi chấm dứt thì mản dần và không thấy đâu nữa. Ngay khi đường thứ nhứt Sắp Mảnh thì bên cạnh có một đường chỉ "mới" xuất hiện từ Mảnh đến Rõ dần và làm thành đường sinh đạo còn lại. (Hai đường "gối" nhau nhưng không đụng nhau)

Thứ ba: Chỗ đứt của sinh đạo thường khá dài, cả xăng ti mét hoặc hơn. Giữa chỗ đứt có một đường mảnh như sợi tóc, đưa tay ra ngoài nắng nhìn mới thấy, NỐI hai chỗ bị đứt lại. 

C.- Giải đoán 

***Chỉ đứt theo trường hợp thứ nhứt trên bàn tay Nhân Định, trên bàn tay Thiên Định chỉ vẫn chạy đẹp đẽ. Đến thời gian này bị bịnh hay tai nạn ở nhà đã mua hòm (quan tài) rồi nhưng vẫn sống, cần ăn ở phúc đức. 

Cả hai bàn tay, cùng chỗ, sinh đạo cùng đứt như nhau. Tử thần trước mặt, không chạy đâu khỏi.
(Thời gian tính được nhưng phải Đo và tính Trung bình cộng các số đo để biết khi nào thì Nạn đến) 

***Chỉ đứt theo trường hợp thứ hai trên bàn tay nhân định, Bàn tay thiên định đường chỉ vẫn đẹp: Bất thần bị tai nạn, hao tài, bản mệnh không sao. 

Cả hai tay đường đời (sinh đạo) đều đứt theo trường hợp thứ 2. Bệnh một thời gian khá lâu hay bị tai nạn suýt chết (thời gian bệnh bằng đoạn thời gian sinh đạo "Gối nhau") Hao tài tốn của vì bịnh. 

***Sanh đạo đứt theo trường hợp thứ ba thì có bệnh cũng chỉ bệnh xoàng, không lo nhưng nếu nó xuất hiện cả trên hai bàn tay thì lại e nguy hiểm đến tính mạng vì Bất cẩn. 

Phải nhìn vào bàn tay, coi các gò, coi sắc diện, nghe tiếng nói, bộ vị, đi đứng, thần mắt v.v. mới đoán đúng được. Một cái chỉ tay nhỏ xíu thì không thể ảnh hưởng đến toàn thể con người hay đời người đâu, mà cái chỉ tay nó lại thay đổi, mọc thêm hay biến đi theo thời gian cũng như tướng con người vậy. Chưa biết sau này nó mọc lên hay biến đi theo hướng nào. tốt hay xấu thành ra chỉ tay đẹp cũng đừng mừng , chỉ tay xấu cũng đừng lo. 

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top