Tìm kiếm Blog này

9 đường chỉ tay cả đời may mắn, sung sướng

9 đường chỉ tay cả đời may mắn, sung sướng

Nếu trên bàn tay bạn xuất hiện chỉ tay hình chữ thập, chỉ tay hình ngôi sao hay chỉ tay hình cá, vậy xin chúc mừng bạn - Cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.
Bạn sở hữu đường chỉ tay nào trong số những đường chỉ tay dưới đây?

Chỉ tay lãnh đạo

Phần lớn những người có đường chỉ tay này sẽ khiến người khác được nhờ. Họ có tinh thần trách nhiệm cao, tài giỏi, có thể chăm sóc người khác rất tốt, hợp với vị trí lãnh đạo, thủ lĩnh.

Chỉ tay hài hước

Số đường chỉ tay này càng nhiều, chủ nhân của nó càng hài hước và lạc quan. Được kết bạn với những người có đường chỉ tay này, cuộc sống của bạn hẳn sẽ ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.

Chỉ tay trí tuệ

Thông thường, mỗi người đều có một đường chỉ tay trí tuệ, nhưng những người đa tài đa nghệ, tài hoa, thông minh khôn khéo thường sẽ có hai đường song song.

Chỉ tay cưng chiều

Ba đường chỉ tay 1,2,3 như trong hình nhằm chỉ những người có số sinh ra đã được cưng chiều yêu thương. Đặc biệt, nếu ai sở hữu cả 3 đường như trên, thì bất luận gặp khó khăn gì, bạn đều sẽ được quý nhân giúp đỡ, vận khí ngày càng tốt đẹp, sáng sủa.

Chỉ tay hy vọng

Có đường này muốn nói rằng chủ nhân của nó là người có tham vọng lớn và không ngừng nỗ lực phấn đấu vì tham vọng. Ngược lại, đường chỉ tay này càng nhiều, mục tiêu trong cuộc sống của họ càng mơ hồ, luôn trong trạng thái không ổn định.

Chỉ tay chữ thập

Những người có chỉ tay hình chữ thập thường có trực giác nhạy bén, linh cảm sâu sắc, năng lực sáng tạo mạnh, tương lai bền vững, tốt đẹp.

Chỉ tay hình cá

Đường chỉ tay này rất hiếm gặp. Khi nó đột nhiên xuất hiện cũng đồng nghĩa với vận may của bạn đang đến.

Chỉ tay ngôi sao

Đường chỉ tay này dự báo những việc bạn muốn làm đều sẽ thành hiện thực. Đường chỉ tay này cũng rất hiếm gặp.

Chỉ tay vòng xoắn gia đình

Bất cứ ai sở hữu đường chỉ tay này đều sẽ có gia đình thịnh vượng, làm ăn phát đạt và chủ nhân của bạn tay này thì luôn có được sự yêu thương sâu sắc của mọi thành viên trong gia đình.


Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top