Tìm kiếm Blog này

Trước khi xem chỉ tay

Trước khi xem chỉ tay


Hãy chọn một khung cảnh thích hợp. Cố giữ đầu óc minh mẫn, sau đó xem thật kỹ bàn tay và luôn luôn lắng nghe giác quan thứ 6 hay trực giác của mình. Sau khi đã khám phá xem có bao nhiêu thông tin trên lòng bàn tay, bạn sẽ quan sát bàn tay ở nhiều góc độ khác nhau.

Đầu tiên, quý vị chọn tay thuận của mình làm tay chính. Nếu quý vị thuận tay phải, thì dùng tay trái đế xem vận mệnh cuộc đời mình trước 30 tuổi, và dùng tay phải để xem cuộc đời mình sau năm 30 tuổi. Nếu quý vị thuận tay trái, thì dùng tay phải để xem vận mệnh trước 30 tuổi, và tay trái đế xem vận mệnh sau 30 tuổi.

Hai bàn tay của mình luôn hỗ trợ lẫn nhau. Bốn đường chính của bàn tay là đường sinh đạo, trí đạo, tâm đạo, và định mệnh.

Nếu bốn đường chính của hai bàn tay giống nhau, thì bạn là người có lập trường vững chắc, ổn định, chắc chắn. Khi tính toán việc gì thì sẻ làm việc đó, không thay đổi lập trường. Có tính kiên định. Tuýp người này thuờng là người sống và thích làm việc gì đó một cách an toàn nhất có thể. Nên họ suy nghỉ và dự tính rất cẩn thận trước khi quyết định làm gì.

Nếu bốn đường chính của hai bàn tay khác nhau nhiều, thì con người bạn hay thay đổi tư duy, không có lập trường vững chắc. Khi bạn tính toán một việc gì, thì dể dàng thay đổi để làm việc khác, nếu bạn thấy cơ hội tốt đẹp đến, thì bạn sẵn sàng thay đổi, để nắm bắt thời cơ ngay lập tức. Mặc dù bạn không dự tính sẻ làm việc đó, nhưng thời cơ đến, thì bạn chợp lấy. Bạn thông thuờng không làm theo những gì bạn dự tính. Tuýp người này có nhiều người rất thành công trong thuơng trường kinh doanh, vì họ luôn thay đổi, liều lĩnh, để chộp lấy cơ hội đến bất ngờ. Cuộc đời của tuýp người này có nhiều biến cố bất ngờ.

Hai bàn tay có thể hổ trợ lẫn nhau. Quý vị nào thuận tay phải,

Nếu tay trái có các đường chỉ tay trái tốt, tay phải có chỉ tay xấu, thì có thể kết luận rằng, bạn được sinh ra trong gia đình giàu có, sống sung túc từ thời niên thiếu, được gia đình thuơng yêu, chìu chuộng, nhưng khi lớn lên, bạn bị một biến cố xãy ra, và rơi vào hoàn cảnh nghèo nàn, khổ sỡ.

Và ngược lại, nếu tay trái có chỉ tay xấu, và tay phải có chỉ tay tốt, thì chứng tỏ bạn sống trong cảnh cơ hàn, nghèo khổ từ nhỏ, nhưng khi trưỡng thành, bạn chỉ cần phấn đấu, cộng thêm sự may mắn, bạn sẻ thành công vang dội và giàu có.

Khi xem tay, hãy lướt qua bàn tay, chú ý đến sự đầy đặn của gò tay, chiều dài và tỷ lệ đối xứng của các ngón tay. Hãy để ý đến những đường chỉ tay chính và bất cứ điểm đặc biệt nào khác trên bàn tay. Một bàn tay nếu nhiều có thể có đến 6 đường chỉ tay chính, nếu ít thì cũng phải có 3 đường. Nhưng hãy nhớ rằng, dù bạn tìm được 3 hay 6 đường chỉ tay chính thì bạn cũng phải xem cả bàn tay: hình dạng, kích thước, các gò tay, các ngón tay.


Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top