Tìm kiếm Blog này

GÒ KIM TINH

GÒ KIM TINH


Gò kim tinh nằm dưới ngón cái, lấn lướt cả đốt thứ hai của ngón cái, có đường sinh mệnh hình vòng cung phân chia ranh giới với các gò khác. Gò kim tinh xác định sức khỏe, sinh mạng và tình cảm của con người.

Gò Kim Tinh phát triển bình thường biểu thị người có sức ảnh hưởng đến người khác, đam mê nghê thuật.

Thật rộng: nhiều tình cảm , nhân ái và khát vọng nhục dục.

Nổi cao, lòng bàn tay đỏ hồng, trủng sâu và mềm, bàn tay mềm, sắc đỏ ửng, 3 chỉ chính đầy đủ, có nhiều lằn nhỏ xung quanh, các ngón hơi vuông, ngón út dài: giàu tình cảm hay xúc động, trầm ngâm, từ tốn chậm rãi, tay trí thức hay nghệ sĩ có tên tuổi. Có thêm 1,2 vòng Kim tinh: ưa hưởng thụ, dễ bị sa ngã, bị đời sống vật chất chi phối. tử vi

Nổi cao cùng với gò Thái âm: thiên về vật chất.

Nổi cao vừa phải, 4 gò của 4 ngón kia không nổi cao, bàn tay cứng, 3 đường Sinh đạo, Tâm đạo, Trí đạo rõ ràng không bị chỉ phụ cắt, ngón cái vuông: thật thà chân chất, ưa đạm bạc, chuyên cần, chịu khổ, dể thích nghi, an phận, không bon chen ganh tỵ, thông minh, có tài ít nhiều; nếu da ngâm đen: uống rượu ít say bậy.

Nếu đầy đặn vừa phải: đa tình nhưng không đa dâm.

Gò kim tinh nảy nở, đầy đủ là người giàu lòng nhân ái, sống lâu, đa tình. Gò Kim Tinh nhô cao cho thấy đây có thể là người lăng nhăng, nuông chiều bản thân thái quá. Đôi khi, họ có thể ám ảnh bởi những ham muốn nhất thời. Gò Kim tinh nhô cao, đầy đặn, bạn là người muốn được cưng chiều và vuốt ve, luôn có nhu cầu giao tiếp, trò chuyện nhẹ nhàng, nhạy bén trong các vấn đề liên quan đến tình yêu, hôn nhân, gia đình và xã hội… Gò kim tinh càng nổi cao càng có nhiều ham muốn được gần gũi người khác giới. Gò kim tinh càng nổi cao ở phía dưới là người dâm đãng có lúc cuồng dâm. Phụ nữ: sinh đẻ dể.

Hẹp: nhiều hoạn nạn thời niên thiếu, cô đơn, sức khoẻ kém.

Hẹp, mỏng, bàn tay, ngón tay đều nhỏ: sinh đẻ khó.

Gò trung bình, ít chỉ: trung tín và hào hiệp.

Gò Kim Tinh thấp thường thấy ở người không mấy quan tâm đến đời sống gia đình, thường chỉ trích người khác. Gò Kim tinh thấp, lõm, bạn khao khát, đam mê tình ái và cũng rất đa tình.

Thấp, ít chỉ: hư thân, trụy lạc,bất lực sớm trong tình trường.

Gò Kim Tinh phẳng và cứng cho thấy chủ nhân có xu hướng lạnh lùng trong tình yêu. Điều đó có thể xuất phát từ những trục trặc trong các quan hệ trước đó.

Thấp và cứng, lòng bàn tay khô khan: thâm trầm,hiền thục, nhẫn nhục, ít nói, siêng năng, biết lo gia đình, chung thủy (tốt với nữ).

Các hình thường xuất hiện trên gò tay


- Đường thẳng: Chủ nhân không mấy chung thủy trong tình yêu, hay có những mối quan hệ bất chính. Nếu gò xuất hiện đường thẳng ngang đậm nét cho thấy chủ nhân có ảnh hưởng mạnh mẽ tới người khác giới.

- Đường tạo hình ngôi sao: Nếu hình ngôi sao ở gần giữa ngón tay cái cho thấy chủ nhân có cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền chặt. Tuy nhiên, ngôi sao ở phía dưới của gò kim tinh cho thấy người này sẽ gặp một điều không may do người khác giới gây ra như ly dị, chia tay...

- Đường tạo thành hình vuông: Người này sẽ sống một cuộc sống yên bình, được người khác che chở.

- Đường đan xen xuất hiện: Chủ nhân là người mạnh mẽ và rất giàu tình cảm.

- Hình tam giác xuất hiện: là người hay tính toán trong tình yêu. Họ có thể kết hôn vì tiền bạc.

- Hình đan lưới xuất hiện:Hình cho thấy chủ nhân là người hiền lành, dịu dàng, chân thật và hay mơ mộng.

- Đường tạo thành dạng hòn đảo: Đường này cho thấy 1 người có xu hướng cả nể trong tình yêu.

- Đường cắt chéo: Nếu đường xuất hiện lớn cho thấy trong cuộc đời người này chỉ có một tình yêu đích thực. Đường cắt chéo nhỏ cho thấy người này rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

- Có mặt lưới: yêu đương rào rạt; nữ: dễ bị gạt tình. Cần ngón cái lớn mới chế ngự.

Có nhiều chỉ dọc: đa cảm, đa tình, trung thành với người mình yêu.

Có đường song song với Sinh đạo: thích vật chất, giàu có.

Nhiều đường chỉ ngang: ở khu vực trên: thông minh, rộng xã giao; khu vực giữa: tình cảm nhiều, mơ mộng lãng mạn; khu vực dưới: dâm đãng, phóng túng, tạo nghiệp sớm.

Có nhiều chỉ ngang, gò cao và cứng: hăng hái, nóng nảy, lóng 1 ngón cái nhỏ: dâm đãng khó chế ngự nữ: nhẹ hơn); nếu trí đạo dài, rõ: biết chế dục, có thể biến thành tình thương nhân loại.

Có 1 hay 2 đường ngang sâu: ái dục đậm.

Có đường chỉ chảy từ Sinh đạo đến chân ngón cái: sillon du sentiment (người thuộc Kim tinh chính hiệu).

Không có chỉ trên gò Kim tinh: lạnh lùng.

Có (+): ái tình duy nhất, ghen mạnh, hạnh phúc phụ thuộc gò Kim tinh tốt xấu.

Có tam giác: tình yêu có sự tính toán.

Có (*): nạn trong tình ái; dấu sát phu, chịu cô quạnh suốt đời. bói toán

Có (*) trên vạch ngang: có tang người thân có thể làm chấn động đời mình; nếu (*) trên đầu gò gần chổ nguồn Sinh đạo: có gia tài sự nghiệp.

Có hình vuông: thích độc thân, xuất gia.

Có hình thang hay lưới hình thang: phòng sụp đổ bởi đàn bà.

Có chấm: phòng tai nạn.

Có hình lưới: ái dục, kích thích cao độ.

Gò bị cắt bởi nhiều chỉ nhỏ: (= -≡= = ): nếu có thêm Trí đạo ngoằn ngoèo, nữ: thích vật chất, bụi đời.


Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top