Tìm kiếm Blog này

Đoán tính cách qua cách đeo nhẫn

Đoán tính cách qua cách đeo nhẫn

Bạn thích đeo nhẫn ngón nào, đeo nhiều nhẫn hay không đeo gì cả? Hãy chọn phương án phù hợp với bạn nhất và xem chúng tiết lộ gì về tính cách của bạn nhé! 

1. Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Bạn là người tự tin và đôi khi kiêu ngạo. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn có thói quen đeo nhẫn ở ngón trỏ của bàn tay phải, bạn hẳn là người có lòng tự trọng cao, tự tin nhưng đôi khi cũng rất kiêu ngạo. Ngược lại, nếu bạn đeo nhẫn ở ngón trỏ của bàn tay trái, bạn là người chấp nhận bị người khác sai bảo, tính cách hay tự ti và ôn hòa.

Loại đá phù hợp với bạn là đá topaz xanh, thạch anh màu tím hay đá co màu xanh da trời.

2. Đeo nhẫn ở ngón giữa

Bạn là người vô cùng trách nhiệm. (Ảnh: Internet)

Bạn là người có trách nhiệm với mọi việc và nghiêm túc trong cuộc sống. Đối với bạn, việc gì cũng cần phải rõ ràng, đúng là đúng, sai là sai. Nhưng nếu bạn đeo nhẫn ở ngón này tay trái, bạn lại là người cần được đối xử nghiêm túc, công bằng và có trách nhiệm.

Đá mặt trăng và thạch anh đỏ sẽ thích hợp với bạn.

3. Đeo nhẫn ở ngón áp út


Bạn là người sáng tạo. (Ảnh: Internet)

Người hay đeo nhẫn ở ngón áp út là người có nhiều ý tưởng và sự sáng tạo. Nếu đeo ở tay trái thì người này được thôi thúc phải sáng tạo không ngừng và có thể xử lí tình huống tốt.

Trường hợp bạn còn độc thân, hãy đeo nhẫn vàng có đính đá màu ở tay trái để tăng sự hấp dẫn của bản thân hơn.

4. Đeo nhẫn ở ngón út


Ngón út là biểu hiện của sự tò mò vào tình yêu. (Ảnh: Internet)

Người đeo nhẫn ngón này là người có khả năng thuyết phục người khác và rất biết cách thể hiện bản thân. Nếu đeo ở tay trái thì họ là người lắng nghe người khác và có hiểu biết.

Đá hổ phách, đá citrine và đá mặt trăng sẽ giúp bạn tinh tế và thông suốt hơn.

5. Đeo nhẫn ở ngón cái


Bạn là người thích điều khiển người khác. (Ảnh: Internet)

Bạn là người thích chỉ đạo, sai khiến người khác. Ngoài ra, bạn cũng rất quyết đoán và kiên trì. Nhưng người hay đeo nhẫn ở tay trái thì ngược lại hoàn toàn. Họ dễ dàng bị người khác si khiến và có phần nhu nhược, hay do dự.

Đeo một chiếc nhẫn bạc ở tay phải sẽ giúp bạn tự tin hơn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng đá ruby, ngọc hồng lựu hoặc đá carnelian.

6. Không đeo nhẫn
Người khao khát tự do nhất không ai khác chính là bạn. Bạn dường như không thích để bản thân bị ràng buộc bởi bất kì thứ gì. Phóng khoáng và khoan dung là hai tính cách nổi bật của bạn.

7. Đeo nhiều hơn một chiếc nhẫn

Bạn luôn tìm được sự cân bằng trong cuộc sống. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn thích đeo nhiều chiếc nhẫn, bạn là mẫu người luôn tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và có nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Hơn nữa, bạn cũng có tâm hồn nghệ thuật, tự do và phóng khoáng. Bạn sẽ làm bằng được thứ mà bạn thích dù người khác có nói gì đi nữa.

8. Đeo nhẫn cả bàn tay

Người đeo nhẫn trên cả bàn tay luôn do dự và gặp rắc rối khi phải lựa chọn. Họ thiếu quyết đoán, ít suy nghĩ nghiêm túc nhưng lại là người vui tính, hồn nhiên và có chút lập dị. Ngoài ra, họ cũng là người thích gây sự chú ý và mong muốn kết nhiều bạn mới.

ĐEO NHẪN NGÓN GIỮA

Tay phải: Ngón tay đeo nhẫn này thể hiện bạn là người theo chủ nghĩa lý tưởng, có niềm tin mạnh mẽ vào sứ mệnh cao cả. Bạn luôn nhẫn nại hoàn thành mọi công việc mà không bận tâm đến thù lao, chỉ cần theo lý tưởng tốt đẹp là được.

Tay trái: Bạn trọng lễ nghĩa, khiêm nhường, hòa nhã, sẵn sàng hy sinh vì bạn bè. Bạn cần sự tự do và cả quyền lợi, có thể nói là nhân vật trung tâm trong tập thể.

ĐEO NHẪN NGÓN CÁI

Tay phải: Bạn rất tự tin, hơi kiêu ngạo và khó tiếp nhận ý kiến người khác. Bạn thường tự cho mình là đúng, ngay cả khi mọi người đánh giá bạn làm sai.

Tay trái: Bạn rất cần sự yêu thương và bảo vệ từ người khác. Bất phân bạn bè hay kẻ địch, chỉ cần đứng về phía bạn thì đều là người tốt. Bạn sẵn sàng chia sẻ thành tựu và vinh quang với mọi người.

ĐEO NHẪN NGÓN TRỎ

Tay phải: Ngón tay đeo nhẫn này thể hiện bạn là người có năng lực vượt trội trong kinh doanh. Bạn không quá để tâm đến cảm nhận của người khác, chỉ cần đạt mục đích thì bạn có thể bất chấp mọi thứ.

Tay trái: Bạn là người cần mẫn, yêu công việc. Bạn thích cái mới nhưng phải có chất lượng tốt mới đánh giá cao. Bạn sống thực tế nên ghét những thứ không chắc chắn.

ĐEO NHẪN NGÓN ÁP ÚT

Tay phải: Bạn khá bận rộn nên cũng thường xuyên cảm thấy mình có quá nhiều khó khăn. Đôi lúc bạn hoang mang không biết phải giải quyết thế nào.

Tay trái: Bạn là người của gia đình, luôn hy vọng một cuộc sống yên ổn, mọi người thương yêu nhau và cố gắng sống tốt.

ĐEO NHẪN NGÓN ÚT

Tay phải: Ngón tay đeo nhẫn này thể hiện bạn là người giàu tình thương; thích những thứ bí ẩn như tướng số, chòm sao…

Tay trái: Bạn có hiểu biết rộng nên thường được tín nhiệm. Bạn luôn không ngừng phấn đấu để được công nhận và tán dương.

KHÔNG THÍCH ĐEO NHẪN

Bạn luôn giữ chủ kiến của mình, không thích bị trói buộc với bất kỳ ai. Về tinh thần lẫn hành vi, bạn đều có thể rất thoải mái vì không bị ai ảnh hưởng.

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top