Tìm kiếm Blog này

Đường tiểu nhân

Đường tiểu nhân


Cái gọi là “đường tiểu nhân” trong cách xem chỉ tay chính là chỉ đường chỉ tay rất nhỏ và mảnh ngay dưới gốc ngón trỏ, có dạng hướng lên trên. Người có đường tiểu nhân trên bàn tay đa số đều thông minh, năng nổ nhưng lại khá tự phụ, xử sự hay tỏ ra tự cao tự đại, thích đi đầu và làm ra những điều khác thường, lập dị, vì vậy cũng dễ đắc tội người khác mà bản thân không hay biết, dẫn đến trong cuộc sống thường gây ra sự ganh ghét của tiểu nhân, khiến họ gặp nhiều phiền phức và trở ngại.

Thông thường con người đều có một hoặc vài đường tiểu nhân, nếu nhiều hơn 4 đường thì càng dễ sinh ra đố kỵ, ám hại từ những kẻ ganh ghét, gọi là tiểu nhân. Nếu có đến 7−8 đường tiểu nhân thì bạn có nguy cơ đắc tội tiểu nhân liên quan đến chốn quan trường.

Trong cách xem chỉ tay, đường tiểu nhân cũng được chia thành hai dạng: Tiên thiên và hậu thiên. Tiên thiên nghĩa là sinh ra đã có đường tiểu nhân trên bàn tay, cho thấy bạn trước năm 30 tuổi sẽ gặp rất nhiều chuyện thị phi liên quan đến tiểu nhân, cuộc sống khá bất ổn. Nếu sau này mới xuất hiện đường tiểu nhân thì gọi là hậu thiên, sau năm 30 tuổi mới đặc biệt gặp nhiều thị phi. Ngoài ra, nếu tiên thiên đã có, hậu thiên lại thêm đường tiểu nhân khác dự báo cuộc đời bạn luôn bị phiền não bởi chuyện thị phi, tiểu nhân ganh ghét, hãm hại, vì vậy cần thận trọng trong xử sự hằng ngày để giảm bớt năng lượng xấu.

Đường tiểu nhân dài, sâu, rõ và số lượng nhiều là biểu tượng xấu. Người có đặc điểm này thường hiếu thắng, thích tranh giành, dễ đắc tội người khác. Ngoài ra, nếu chỉ có một bên tay có đường tiểu nhân thì không nhất định bạn sẽ phạm tiểu nhân, nhưng nếu cả hai tay đều có thì chắc chắn nên thận trọng trong cách cư xử hằng ngày.

Với cách xem chỉ tay ở đường tiểu nhân, nếu hình dạng đường chỉ này hướng lên nhưng cong chứ không phải đường thẳng, cho thấy bạn làm việc thiếu lý trí, dễ vì đặt nặng tình cảm mà đắc tội người khác, dẫn đến thị phi do gặp tiểu nhân. Nếu đường tiểu nhân cong nhưng hướng xuống cho thấy bạn dễ tranh cãi với người do lợi ích, gây ra đố kỵ và tranh chấp.

Nếu trên đường tiểu nhân lại xuất hiện đường chỉ ngắn, nghiêng và cắt đường tiểu nhân cho thấy trong thời gian gần, bạn có thể phạm tiểu nhân, cần chủ động tăng cường cảnh giác

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top