Tìm kiếm Blog này

Lòng bàn tay

Lòng bàn tay

Sau bước đầu quan sát sơ lược, muốn biết rõ hơn về vận mệnh, tính cách của một người, chúng ta cần xem xét chi tiết hơn từng phần của bàn tay như: Lòng bàn tay, móng tay, ngón tay, đường chỉ tay...

Nếu lòng bàn tay của người nào mà có nhiều lằn cắt nhỏ nhít lăng nhăng và thêm mấy đường chỉ tay không cân đối, các ngón tay nhỏ mà ta thường gọi là mũi viết, lóng thứ nhất của ngón tay cái hơi vuông vuông, thì tâm hồn người ấy thường bất định luôn. Nếu họ là người khá giả có trí thức thì họ cầu kỳ lắm, có khi họ cũng khó tính. Nếu họ ở trong giới giàu sang thì họ cũng hay khinh người. ( Vì lương tâm nghề nghiệp nên tôi cũng xin cảnh giác với người nào có lòng bàn tay trũng sâu và có những lằn cắt bấy bá thì nên ăn ở cho có đạo đức một chút, vì có khi cũng tan hoang không chừng).

Lòng bàn tay như trên của người đàn bà bực trung trong xã hội, hay kém hơn về sự học hành thì họ rầy rà lắm. Họ hay nghi ngờ, ghen tuông và lắm chuyện.

Lòng bàn tay nào có nhiều lằn cắt nhỏ không sâu lắm, đường Sinh đạo rõ ràng, đường Trí đạo cũng hơi dài, đường Tâm Đạo đi đến gần gò Mộc Tinh ngón tay trỏ, còn đầu ngón tay cái vuông vừa, ngón út dài và vuông, lòng bàn tay mềm ửng đỏ, nước da hồng hào, đầu ngón trỏ hơi nhọn, thì người có tâm hồn cao khiết, thường thích những nghề viết văn, giáo sư, hoạ sĩ.... Lòng bàn tay như vậy có tướng mảnh khảnh, nước da trắng, răng trắng, môi son tự nhiên, thì người ấy có cử chỉ hoà hoãn, ăn nói có duyên, có lễ độ, không cầu kỳ, không cao ngạo. Tướng như vậy suốt đời không khổ cực được bạn bè yêu mến và không bao giờ lâm tai nạn, họ không được giàu to nhưng được an nhàn, được luôn luôn mạnh khoẻ, ít bệnh tật.

Trước tiên là về lòng bàn tay:

- Lòng bàn tay rộng: Có óc phân tích tỉ mỉ.

- Lòng bàn tay thật mềm, thật nhỏ và mỏng: Thiếu sinh lực, suy nhược và mơ mộng xa vời.

- Lòng bàn tay rộng, bằng phẳng: Óc cầu tiến, tìm tòi.

- Lòng bàn tay nhỏ hẹp: Óc tính toán, tế nhị.

Dùng chiều dài ngón giữa làm thước đo kích thước lòng bàn tay:

- Lòng bàn tay dài hơn ngón giữa: Thông minh, ít nghĩ đến chi tiết, chỉ nghỉ đến việc lớn lao, không để ý những chi tiết nhỏ nhặt.

- Lòng bàn tay nhỏ và ngắn hơn ngón giữa: Tế nhị, khéo léo, có trực giác, giàu lý trí, ưa lý sự.

- Lòng bàn tay và ngón giữa bằng nhau: Tính quân bình, sáng suốt, thông minh, công bình.

Cầm nắm để thử sắc thái lòng bàn tay thế nào:

- Lòng bàn tay có sắc ấm: Nóng tính, hay gắt gỏng.

- Lòng bàn tay có sắc lạnh: Tình duyên trắc trở.

- Lòng bàn tay có sắc khô: Thần kinh dao động.

- Lòng bàn tay có màu đỏ, nóng và khô: Yếu tim.

- Lòng bàn tay trơn ướt: Hay thương vay khóc mướn.

- Lòng bàn tay vừa nóng vừa ướt: Yếu bộ hô hấp.

- Lòng bàn tay lạnh: Yếu tim.



- Lòng bàn tay nóng: Coi chừng gan, cơ thể bị chứng nhiệt.

- Lòng bàn tay ướt mồ hôi: Phong thấp, ưa an nhàn, nhạy cảm, hay xúc động.

- Lòng bàn tay đầy đặn, khi nắm tay thấy ấm dịu: Hoạt bát, rõ ràng, sống động.

- Lòng bàn tay đầy đặn, nếu nắm tay thấy mềm mại: Uể oải, trầm mặc.

- Lòng bàn tay thấy nhiều chỉ tay nhỏ đan xen, nắm tay thấy mềm: Tiêu pha rất nhiều, ham mê nhục dục.

- Lòng bàn tay dày, mềm, nhiều thịt: Say mê xa hoa.

- Lòng bàn tay mỏng, dẹp: Lười biếng, hẹp hòi, thiếu thông minh và nghị lực.

- Lòng bàn tay có nhiều gò đều nổi: Là biểu hiện của nóng tính, dễ cảm xúc.

- Lòng bàn tay bằng phẳng: Thông minh.

- Lòng bàn tay quá nảy nở: Tự phụ, ích kỷ.

- Lòng bàn tay cứng: Hung bạo trong dâm dục.

- Lòng bàn tay trũng: Thường thiếu kiên nhẫn (một vài trường hợp kèm với ngón tay dài thì sẽ không bị tính này), ý chí kém, tiền tài giảm sút.

***
Vân hình đinh ba

Nếu trong lòng bàn tay có hai đường vân thẳng và cong cắt nhau tạo thành hình giống chiếc đinh ba, đây là một niềm vui cho bạn. Bởi chính đó là một biểu tượng của quyền lực cũng như may mắn. Sự xuất hiện rõ ràng của đường vân tay đặc biệt này là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ nắm mọi quyền lực, và sẽ trở thành một người đầy sức ảnh hưởng trong tập thể hoặc nắm giữ một vị trí quan trọng nào đó.

Vân hình tam giác

Vân hình tam giác xuất hiện sẽ mang tới những dấu hiệu của sự thành đạt và có thể tạo nên được nhiều thành tựu lớn. Nếu đường vân này nằm trên đường Sinh đạo, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị tâm lí để đón nhận sự thay đổi về chiều hướng công việc hoặc những biến đổi hoàn toàn về cuộc đời.

Vân hình vuông

Hình vuông xuất hiện trên lòng bàn tay cho thấy sự bảo vệ, đặc biệt nếu ở gần những chỗ bị gián đoạn hoặc đứt ngang trên đường chỉ tay. Chúng thể hiện một may mắn từ bên ngoài tác động đến, chẳng hạn cho thấy chủ bàn tay có quý nhân phù trợ.


Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top