Tìm kiếm Blog này

những dấu hiệu cho thấy bất hạnh hay xui xẻo

những dấu hiệu cho thấy bất hạnh hay xui xẻo

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bất hạnh hay xui xẻo


Lòng bàn tay bạn có xuất hiện những dấu hiệu trên đây hay không?

Đường nằm ngang

Các chuyên gia  xem tướng tay cho rằng, đường nằm ngang là biểu tượng xui xẻo. Nhìn chung, dù xuất hiện ở bất cứ đâu, dấu hiệu này đều tạo ra trở ngại. Chúng lấy đi sức mạnh và làm cạn kiệt nguồn năng lượng tích cực ở những gò bàn tay hay đường chỉ tay tương ứng. Đường nằm ngang cũng có thể ám chỉ rằng chủ nhân của nó sẽ dùng kỹ năng của mình để làm điều xấu.

Đứt đoạn

Đứt đoạn trên các đường chỉ tay chính hay phụ có thể mang cả ý nghĩa tích cực và tiêu cực, dựa vào vị trí của chúng trên các đường cụ thể.

Chỗ đứt gần về phía ngón tay cái ám chỉ hướng đi mới trong sự nghiệp.

Chỗ đứt nằm trên đường chỉ tay hướng lên, chạy về phía rìa bàn tay lại cho thấy chuyến hành trình không mong muốn. Còn nếu nằm gần gốc lòng bàn tay, thói quen hàng ngày của chủ nhân có thể có những bước ngoặt bất ngờ. Nhìn chung, đứt, gãy là dấu hiệu cho thấy nguồn năng lượng đang chảy bình thường bị gián đoạn, hoặc hướng đi cuộc đời có sự thay đổi.

Dây xích

Dây xích tượng trưng cho những trở ngại khác nhau mà chủ nhân bàn tay có thể phải đối mặt trong đời – chẳng hạn thời thơ ấu khốn khó, hay những khoảng thời gian lưỡng lự, các vấn đề về sức khỏe. Đồng thời, chúng cũng có thể liên quan đến trải nghiệm của chủ nhân trên tình trường. Độ dài của chuỗi dây xích ứng với thời gian diễn ra những vấn đề này.

Chữ thập

Biểu tượng chữ thập tượng trưng cho những vấn đề lâu năm, hoặc những biến động trong cuộc sống. Tùy thuộc vào vị trí chúng xuất hiện trên lòng bàn tay, chữ thập có thể biểu thị cả thay đổi tích cực hay tiêu cực. Đây thậm chí còn là dấu hiệu cho thấy chủ nhân bàn tay bị người hãm hại, hoặc liên quan tới những thay đổi bên ngoài khiến người ta bị stress. Cuối cùng, đây có thể là chỉ số cho thấy khía cạnh tâm linh hay trạng thái tinh thần của một người.

Dạng thanh và dạng chấm

Có thể báo hiệu rằng tiền đồ của chủ nhân bị cản trở. Vì thế, bạn phải thực sự cố gắng bằng cả sức lực và ý chí để giữ vững thành quả trong công việc và vươn lên trong cuộc sống.


Dạng chuỗi

Lòng bàn tay có những đường chéo nối tiếp nhau thành một dải báo hiệu rằng bạn đang ôm đồm quá nhiều việc trong cùng một thời gian. Điều này cũng khiến bạn trở nên bối rối, lo lắng vì chưa tìm ra cách giải quyết ổn thỏa.

Dấu chấm

Không phải lúc nào cũng dễ dàng nhìn thấy dấu chấm trên bàn tay – chúng có thể vô cùng nhỏ. Dấu chấm có thể biểu thị tình hình ốm đau, các mối quan hệ không lành mạnh hay những kinh nghiệm tàn phá khác. Nó cũng đại diện cho những sự kiện quan trọng hay to lớn, gây ra khủng hoảng. Dấu chấm còn cảnh báo những nguy hiểm trong cuộc đời chủ nhân. Khi những tình huống không may hay vấn đề được giải quyết, dấu chấm sẽ biến mất.

Hình lưới

Hình lưới thường xuất hiện trên các gò bàn tay. Chúng báo hiệu những tiêu cực, biểu thị nơi nào gặp vấn đề hoặc cần điều chỉnh, hay những khoảng thời gian hoang mang và bất ổn trong đời người. Dù xuất hiện ở đâu trên lòng bàn tay, biểu tượng này cũng biểu thị năng lượng bị phân tán, hay quá trình thăng tiến của chủ nhân bị gián đoạn. Ngoài ra, hình lưới cho thấy khởi đầu hoặc trở ngại trong công việc


Hòn đảo

Biểu tượng hòn đảo cho thấy những gián đoạn không thuận lợi trong cuộc sống. Dấu hiệu này ám chỉ những giai đoạn căng thẳng trong sự nghiệp, hoặc có ai đó khiến chủ nhân bị áp lực tinh thần. Nếu trên bàn tay xuất hiện hòn đảo, chủ nhân có thể hay lo âu, sức khỏe suy yếu, năng lượng bị xáo trộn, đặc biệt là mắc bệnh tim do di truyền. Cần quan sát hòn đảo thật kỹ để chắc chắn rằng nó sẽ kết thúc, các đường chỉ tay lại tiếp tục.

Dạng kết tua - Tua rua

Dấu hiệu này xuất hiện ở cuối các đường chỉ tay cho thấy rằng bạn đang bị phân tán sức lực.

Tua rua trên lòng bàn tay là dấu hiệu cho thấy lầm lẫn hay hỗn loạn trong 1 tình huống cụ thể nào đó. Chúng cũng có thể ám chỉ những vấn đề về thể chất, tình cảm hay tinh thần. Nó thường được tìm thấy cuối đường sinh mệnh.

Nhánh hướng xuống dưới

Nhánh hướng xuống dưới đại diện cho những lúc chủ nhân bàn tay không thể kiểm soát được tình hình. Nó cho thấy sự bi quan, bất hạnh, mất mát hay những năng lượng tiêu cực khác. Xuất hiện ở đường chỉ tay nào, nhánh hướng xuống dưới sẽ làm giảm sức mạnh, tiêu hao năng lượng của đường đó.

Dạng nĩa

Là dấu hiệu tốt bởi chúng chỉ ra rằng bạn có khả năng đạt được thành công lớn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp.



Dạng đường cắt chéo

Các đường cắt chéo nhau xuất hiện trong lòng bàn tay chỉ ra rằng bạn đang gặp phải những vấn đề vô cùng nghiêm trọng, chẳng hạn như sắp ly dị, mất việc thậm chí mất nhà cửa... Nếu trên đường Sinh Đạo của bạn xuất hiện đường cắt chéo, hãy lưu ý về một tai nạn sắp xảy ra. Còn nếu như có những đường cắt chéo nhau nằm cuối đường Sinh Đạo thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ ốm đau, bệnh tật và vất vả lúc về già.

Hình ngôi sao

Khi các đường chỉ tay có dạng hình ngôi sao xuất hiện thì một người thân của bạn có thể chào đời hoặc ra đi. Tuy nhiên, đối với mỗi mất mát lại có sự bù đắp và ngược lại.

Các hình tròn

Nếu có những hình tròn xuất hiện trên đường Sinh Đạo thì bạn có thể gặp phải những vấn đề về mắt.

Dạng hình vuông

Có những đường chỉ tay hình vuông xuất hiện trong lòng bàn tay là điều tuyệt vời. Chúng chỉ ra rằng bạn đang rất sung sức và sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu có 2 đường cắt chéo nhau bên trong 1 hình vuông, bạn phải cẩn thận vì có những nguy hiểm sắp xảy đến, tuy nhiên chúng sẽ không làm hại được bạn. Tất cả các hình vuông xuất hiện trên các đường Sinh Đạo đều cho thấy sự an toàn.


Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top