Tìm kiếm Blog này

Một số dạng bàn tay tài lộc

Một số dạng bàn tay tài lộc

1. Bàn tay có chữ M


Chữ M tượng trưng cho chữ MONEY trong tiếng anh, nghĩa là tiền bạc. Chỉ cần bạn có chữ M ỡ một trong hai bàn tay, thì xem như sự nghiệp của bạn phát triễn rực rỡ và có rất nhiều tiền sau này. Vì chử M được tạo ra từ 4 đường chính, đường sinh đạo, trí đạo, tâm đạo, và định mệnh. Trên thế giới, chỉ có khoãng 2 hay 3 phần trăm dân số có chữ M trên bàn tay. Đây là dấu hiệu của nhửng người lãnh đạo nổi tiếng, hay người có sự nghiệp phát triễn rực rỡ. Nếu bạn có chữ M trong lòng bàn tay thì xin chúc mừng nhé, vì bạn có rất nhiều thuận lợi và may mắn đế thành công trong cuộc sống sau này.

2. Chỉ tay hình chữ nhất

Bàn tay có chữ nhất là một đường thẳng, chạy ngang qua lòng bàn tay, nối 2 đường tâm đạo và trí đạo lại với nhau. Đây là những người rất giỏi về đầu óc của mình, vì họ kết hộp giữa tâm và trí đế suy nghỉ những mơ ước lớn lao và biến các giấc mơ thành sự thật. Do đó, họ có khã năng sáng tạo hơn người thuờng. Họ là những người rất giàu sang sau này vì đầu óc của họ luôn sáng suốt để thực hiện công việc họ làm. Họ thuờng là các chính trị gia nổi tiếng hay các doanh nhân thành đạt.

3. Đường chỉ tay tam xiên

Thông thuờng, mổi người chúng ta có 1 đường định mệnh. Nếu bạn có 3 đường định mệnh trong lòng bàn tay, thì cuộc đời của bạn được sủng ái, được yêu mến, được giúp đở hết mình từ người khác. Cuộc đời bạn luôn được quý nhân phù hộ, nên công danh, sự nghiệp phát triễn thuận lợi. Đây là những người có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội người đó đang sống. Họ thích giao tiếp và kết bạn với những người nổi tiếng trong xã hội, và kết hộp làm ăn với nhau, nên trỡ thành giàu có hay nổi tiếng.

4. Có 1 hay vài gò bên dưới các ngón tay, có màu hồng hào và nổi cộm, đầy đặn

Gò Thủy Tinh nằm dưới ngón tay út, nổi cộm, vun lên, cao hơn so với nơi khác trong lòng bàn tay, hay các gò khác, và có màu hồng hào, thì bạn sẻ có tài năng nhạy bén trong lỉnh vực kinh doanh, đế tạo ra tiền rất nhiều. Nếu như bạn có Gò Thủy Tinh giống như thế, bạn nên tự khỡi nghiệp riêng cho bãn thân, mỡ công ty kinh doanh gì đó, thay vì đi làm công cho người khác, thì bạn sẻ thành công mĩ mãn.

5. Đường tài vận thẳng, đậm và rõ nét nằm dưới gốc ngón tay áp út, chứng tỏ bạn là người rất giỏi trong việc làm ăn và kiếm tiền. Nếu bạn có một đường thẳng và rỏ nét xuất hiện từ gò Thủy tinh và gò Thái dương, thì bạn là người rất giỏi kiếm tiền và kiếm tiền rất giỏi trong việc kinh doanh, như bất động sản hay thành lập công ty. Bạn sẻ có tài lộc rất lớn đến từ công việc kinh doanh của mình.


6. Ở gò Thủy tinh và gò Thái dương, nếu bạn có vài đường vằn nhỏ chạy thẳng xuống, đây gọi là các vân tài vận, bạn sẻ là người có nhiều may mắn trong việc kiếm tiền. Có thể có nguồn tài vận đến bất ngờ, như trúng số, thừa huỡng tài sãn của người khác để lại, hay nhận được các món quà rất lớn từ người khác.


7. Bàn tay bạn có vân ngôi sao trong Gò Thái dương và gò Mộc tinh. Đây là các vân rất tốt, giúp bạn có nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ và phù hộ, trong suốt cuộc đời của mình. Bạn luôn đạt được các thành công bất ngờ, và đạt được thành công mĩ mãn.



8. Bàn tay bạn có nhánh hướng lên ỡ đường trí tuệ, thì chứng tỏ bạn là người thông minh và nhạy bén. Bạn rất nhanh nhẹn để dự đoán sự phát triễn của thị trường kinh tế trong tương lai, và bạn rất sáng suốt để đầu tư chính xác để kiếm tiền. Bạn rất giỏi trong vấn đề đâu tư, kiếm về nguồn lợi rất lớn cho bản thân.



9. Có đường chỉ thẳng và rỏ nét ỡ gò Mộc tinh: người này luôn ấp ủ ước mơ to lớn và phải phấn đấu để đạt được. Quả đúng như thế, người có đường chỉ này sẻ gặt hái được thành công tốt đẹp trong thời gian rất ngắn.



10. Bàn tay có 1 nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương thì người này sẻ gặt hái được rất nhiều thành công và kiếm tiền rất nhiều.


11. Ở cuối đường đời, nếu có xuất hiện 2 nhánh tẻ ra, giống đuôi cá, đây là dấu hiệu cho cuộc sống giàu sang thịnh vượng của người đó.



12. Trên đường thái dương chẻ ra 3 nhánh chứng tỏ rằng người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội, và nhờ đó, người này làm giàu rất nhanh.



13. Ở cổ tay hay cổ ngón tay cái, có vòng đai KingRing thì cuộc đời của bạn sẻ giàu sang và sung sướng như vua. Không lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Số huỡng.



14. Đường Cổ Cồn Trắng nằm tại gốc ngón tay cái, giống như các đường vòng cung, chạy song song, nằm ngang phần thịt của ngón cái. Bạn là người rất giỏi và có tố chấc lãnh đạo, tài năng xuất chúng, luôn đứng đầu trong nhiều lĩnh vực. Người này không chịu thua kém ai, nên rất thành công trong sự nghiệp và tiền vào rất nhiều.


15. Nhiều đường chạy liền mạch từ trái sang phải ở cổ tay, cho thấy người này có sự nghiệp thịnh vượng, sức khõe tốt, và thành công trong nhiều lĩnh vực. Bất cứ làm việc gì thì người này có nhiều thuận lợi để thành công.



Nói chung, người có một hay vài đường chỉ tay đặc biệt mà tôi nói ỡ trên, luôn đi kèm với bàn tay đầy đặn và có hõm hoắc trũng ỡ giữa, có bông tay, và có các đường chỉ tay chính rỏ và đậm nét , họ có con đường tài vận phong phú, nên rất thông minh, sáng suốt và nhạy bén, để làm giàu rất nhanh, trước tuổi 40, tích trữ nhiều của cải và tiền bạc trong cuộc đời của họ.



Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top