Tìm kiếm Blog này

Đường Thái Dương

Đường Thái Dương




Đường Thái Dương: cho ta biết vận may, tài năng và tiền bạc. Đường càng dài thì vận may của người đó càng lớn. Nếu nam là Thái dương còn nữ là Thái âm. Thường từ ngón áp út chạy xuống, nhưng chỉ khoảng nửa số người có đường chỉ tay này.

Đường Thái dương có tầm quan trọng trong bàn tay, ngang với các đường trí tuệ, sinh mệnh và tâm huyết.

Đường chỉ thành công chỉ tốt đẹo khi sâu đậm, rõ ràng, và tươi hồng. Rộng mà không sâu sẽ ít thành công; có dấu lòi tói dây thừng, không đậm, chỉ thành công trên hình thức còn thực tế nhận những thất bại về tiền bạc (có tiếng nhưng không có miếng).
Đường Thái dương nằm trên đường sinh mệnh hoặc trong gò Thái Âm, chạy thẳng lên ngón thứ tư, gần ngón út. Nó chỉ sự thành công của đời người trên tất cả mọi mặt.

Trên thực tế có những bàn tay đặc biệt, đường Thái dương không bắt đầu từ đường sinh mệnh và gò Thái Âm, cũng không chạy thẳng đến gò Thái Dương mà chạy về gò Thổ Tinh, dưới ngón giữa. Đó là đường thái dương trong bàn tay Hitle.

Người có đường Thái dương đặc biệt như thế này được tin là sẽ chiếm rất nhiều đất đai nhưng cuộc đời sẽ chấm dứt nặng nề đen tối.

Những quãng gãy trên đường Thái dương thể hiện sự khó khăn trở ngại và triệt tiêu sự may mắn. Lưu Hòa Thượng đã xem bàn tay của Tăng Minh Phụng năm 1997. Đường thái dương của Tăng Minh Phụng cũng hướng về gò Thổ Tinh nhưng bị đứt quãng ở giữa.

Lưu Hòa Thượng khuyên rằng: “Ông phải bỏ ngay thị trường bất động sản, nếu không sẽ chết mà không có đất chôn”. Tăng Minh Phụng khởi nghiệp bằng nghề làm dép xốp, sau đó chuyển sang làm may xuất khẩu. Ông làm ăn rất phát đạt, nuôi hàng vạn công nhân và thu lợi tức khá cao. Từ năm 1991, ông chuyển toàn bộ tiền lãi từ may xuất khẩu sang thị trường đất cát. Năm 1997, ông đã có 1 triệu m2 đất ở căn cứ Sóng Thần. Đã đầu tư sâu và lớn như thế thì muốn rút ra là rất khó.

Nếu bỏ ngay thị trường bất động sản thì doanh nghiệp sẽ sụp đổ. Vì thế Tăng Minh Phụng không bỏ thị trường đất cát. Và chính thị trường này là nguyên nhân chính đưa Tăng Minh Phụng vào tù và phải nhận án tử hình.

Đường Thái dương còn gọi là đường định mệnh. Nếu đường định mệnh đậm, rõ ràng thì đường Thái dương sẽ mờ dần rồi lặn hẳn. Nếu đường Thái dương chạy thẳng lên ngón thứ tư đều rõ thì rất tốt, càng lớn tuổi càng thành đạt nhiều, nhất là về tài chính.

Trong sổ ghi chép của Nhật Khánh có lưu lại bàn tay của 1 người phụ nữ có đường Thái dương rất đẹp. Người này năm nay 39 tuổi, đã có chồng và 2 con, hiện đang thường trú ở phường Giảng Võ. Đường Thái dương của người này chạy thẳng tắp như thước kẻ từ đường sinh mệnh lên gò Thái dương. Đây là bàn tay của 1 tỷ phú trong tương lai. Hiện tại, vì con còn nhỏ nên chị tập trung tâm sức để nuôi dạy con.

Chị nuôi con rất giỏi. Hai con của chị khỏe mạnh và đi học luôn đứng đầu lớp. Tuy không kinh doanh gì nhưng đi đâu, ngồi đâu chị cũng chỉ nói về chuyện kiếm tiền và chuyện kinh doanh. Ít năm nữa, khi 2 con đã hơi lớn, chị sẽ đẩy các con ra xa mẹ và lao vào kinh doanh. Và chị sẽ thành công, càng lớn tuổi càng thành công lớn.

Nếu không có đường chỉ tay này thì hay gặp trắc trở, ít thành công, nên còn được gọi gọi là đường thành công. Nếu có sẽ xác định tính thành đạt và của cải vật chất mỗi người, cách sống sang hèn.

Đường Thái dương xuất hiện 1 ngôi sao ở chỗ nó chấm dứt, đó là người thành công giả tạo, người này có tính khoe khoang không thực chất. Đường Thái dương gợn sóng, người đó sẽ do dự, thiếu kiên quyết, có thể đưa đến kết quả không tốt.

Nơi xuất phát của đường Thái dương cũng đóng vai trò chủ yếu ảnh hưởng đến sự nghiệp của mỗi người. Đường thái dương bắt đầu từ gò thái âm, người này giàu óc tưởng tượng, có thể thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Đường thái dương thật dài, bắt nguồn từ cuối bàn tay chạy thẳng lên gò Thái dương, người này sẽ gặp nhiều may mắn.

Đường Thái dương chạy từ đường sinh mệnh dĩ nhiên người này sẽ thành công trên đường nghệ thuật. Đường Thái dương chạy từ đường định mệnh thì thành công trong cuộc đời là do thực tài và chắc chắn sẽ thành công. Đường định mệnh ở gần đường sinh mệnh nhưng nhỏ và mờ hơn.

Với nhiều người, đường Thái dương cũng là đường định mệnh. Trong trường hợp này đường Thái dương sẽ rất thẳng và rất mạnh. Nếu đường Thái dương xuất phát từ đường trí tuệ thì thành công của người này là do trí tuệ mang lại.

Đường Thái dương của Bill Gates bắt nguồn từ đường trí tuệ và chạy thẳng đến gò Thái dương. GS Trần Quang Quyến phát hiện 2 đặc điểm quan trọng của Bill Gates, 1 là da trán rất mỏng, tức là người cực kỳ thông minh, 2 là đường Thái dương bắt nguồn từ đường trí tuệ và thẳng băng đến gò Thái dương.

Nếu đường chỉ gợn sóng, tính hay do dự, không dứt khoát nên dễ thất bại.

Nếu khởi nguồn từ gò Thái âm, rất giàu trí tưởng tượng, ai có đường chỉ này thường viết những chuyện giả tưởng như thật.–

-  Trên đường chỉ̀ gặp những dấu cù lao hay bị gãy khúc, sẽ làm chậm trong công việc, tiền của bị phá tán; gặp dấu chữ thập cũng làm ngưng trệ sự phát triển trong công việc.

Đường thành công càng dài, càng nhiều may mắn, nếu dứt điểm tại ngón áp út đều đặn, sâu, đậm thì thành công vào hậu vận.

Nếu mất dần tại gò Thủy tinh, có số thất bại; nếu lu mờ thì hậu vận càng xấu thêm.

- Đường Thái Dương ngắn: Người có đường Thái Dương ngắn (chưa được 1cm hay 1,5cm) là người có tham vọng. Họ có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu và mơ ước của mình.

-  Đường Thái Dương cong chạy xuống phía ngón tay cái: Người này làm việc rất chăm chỉ, có trách nhiệm và nỗ lực hết mình cho công việc. Họ tự thân vận động, không thích ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác. Với sự tự lực vốn có, họ dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

- Đường Thái Dương cong, cách xa ngón tay cái: Người sở hữu đường này sẽ có nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời. Họ rất thích hợp và có nhiều cơ hội thành công hơn nếu làm các việc liên quan đến công chúng. Uy tín và danh tiếng của họ vì thế cũng được khẳng định.

- Đường Thái Dương dài, chạy thẳng tắp lên phía trên: Người có đường Thái Dương dài sẽ có cuộc sống giàu có và luôn gặp may mắn. Cuộc đời của họ khá suôn sẻ, dễ thành công trong sự nghiệp.

–     Đường Mặt trời mà sâu đậm tới sát ngón nhẫn (áp út) thì càng lớn tuổi càng thành công.

–     Đường này dừng trước Gò Mặt trời thì sẽ không may mắn và chấm dứt tiền tài và hạnh phúc.
+ Nếu mờ nhạt ở cuối thì khổ về già.

–     Đường Mặt trời có nhánh rẽ sang Gò Sao Thổ (ngón giữa) sẽ khôn khéo và thành đạt hơn.

–     Đường này chủ yếu thành công trong nghệ thuật, nếu sâu đậm rõ ràng.
+ Nếu là chuỗi nối tiếp thì sự thành công giả tạo mà thích khoa trương.

–     Đường này xuất phát từ Gò Thái Âm (Gò Mặt trăng) thì dấu hiệu của trí tưởng tượng phong phú có lợi cho nghề văn, nghệ thuật.

–     Đường dài từ cườm đến Gò Mặt trời thì tuyệt vời, thành công và may mắn luôn.

–     Đường này bắt nguồn từ Gò Hỏa tinh Âm và ngắn thì tuổi trẻ không gặp may, bị quên lãng.

–     Đường này xuất phát từ đường sinh mệnh thì sẽ thành công trên đường nghệ thuật.

–     Đường này sinh ra từ đường trí tuệ thì thành công sẽ lớn về tiền tài và chức vụ.

–     Đường này xuất phát từ đường tâm linh thì thành công nhờ khác giới.

Khi cung Tài Bạch của bạn phát triển không tốt nhưng đường Thái Dương tốt thì đường tiền tài của bạn cũng khả quan hơn.

1. Tiểu Khang

Đường Thái Dương của bạn kéo dài từ gốc ngón áp út xuống đến đường Tình Cảm có nghĩa cuộc sống của bạn đạt đến mức độ của Tiểu Khang (có xe, có nhà, có khoản tiền gửi nhất định). Nói chung là bạn có của ăn của để, tốt hơn những người bình thường và kém hơn so với những người giàu có.

2. Tiểu Phú

Muốn được coi là Tiểu Phú thì ngoài việc cung Tài Bạch đầy đặn phát triển ra, đường Thái Dương của bạn cũng phải dài hơn so với trường hợp trên. Đường Thái Dương bắt đầu từ gốc ngón áp út kéo dài xuống và còn phải cắt qua Tình Cảm, như vậy thì tài vận của bạn sẽ rất tốt, hoặc gặp được quý nhân tương trợ, có thể đạt đến mức độ Tiểu Phú. Những người này thường từ 31 tuổi trở đi, sẽ tiến đến đỉnh cao của sự nghiệp.

3. Trung Phú

Có hai trường hợp: Thứ nhất là đường Thái Dương giao với đường Tình cảm rồi uốn cong tại gò Hỏa Tinh Âm. Trường hợp thứ hai là đường Thái Dương sau khi gặp đường Tình Cảm tiếp tục kéo dài đến gò Thái Âm. Nếu gặp được cả hai trường hợp trên thì chứng tỏ bạn đứng ở tầng lớp Trung Phú, bạn sẽ có được rất nhiều của cải, tiền bạc.

4. Đại Phú

Trên thực tế người có số đại phú là rất ít, cho nên người có bàn tay như vậy cũng rất hiếm. Nếu đường thái dương từ gốc ngón áp út kéo dài thẳng xuống giao với đường sinh đạo hoặc gần với đường sinh đạo thì người này có số đại phú đại quý. Trường hợp này cực hiếm bởi không phải ai cũng có đường Thái Dương dài như vậy.

(Theo J. Ranald)

Đường Thái Dương được kể như là một trong những đường trọng yếu của bàn tay. Đường nầy cũng rất ít gặp trong bàn tay, chỉ tới 45 Phần 100 bàn tay có đường Thái Dương mà thôi. Tuy nhiên một bàn tay mà nhiều đường Thái Dương có thể người sẽ tranh đấu vất vả cố gắng quá mức để không gặt hái được thành công bảo đảm. Do đó đường Thái Dương cũng gọi là Đường Thành Công. Đường nầy phát nguồn từ cườm tay, trên đường Sanh Đạo, hoắc trong gò Thái âm chạy thang lên ngón áp út. Nó xác định sự thành công của một đời người, bất cứ trên phương điện nào, nhất là về tiền tài.

Chiều dài và hình thức tốt xấu của đường Thái Dương là một trọng tâm quan hệ trong việc nghiên cứu về đường Thái Dương, chứng tỏ một cách rõ ràng sự có mặt của đường

Thái Dương trên bàn tay là điều tối cần. Cù lao chẳng hạn, sẽ làm mất đi giá trị hay làm chậm lại một phần, thời gian ảnh hưởng của đường Thái Dương. Những đoạn gãy trong đường Thái Dương sẽ gây khó khăn cho đường này và làm gián đoạn sự may mắn trong giai đoạn đoạn gãy. Chữ thập làm ngưng trệ sự lên hương trong cuộc đời.

Đường Thái Dương càng dài, sự "hên" càng bền chặt.

Cũng có đường Thái Dương có một hình thức như là một đường phụ của đường Thổ tinh (hay đường Định Mạng cũng thế). Khoảng nào đường Thổ tinh mở thì đường Thái Dương đậm và ngược lại, đường Thổ Tinh rõ ràng thì đường Thái Dương gần như lặn mất.

Đường Thái Dương luôn luôn chảy lên chiều hướng của ngón áp út, mặc dầu không phải đường Thái Dương nào cũng có thể chấm được thân dưới của ngón nầy. Một đường Thái Dương đều đặn, rõ ràng và sâu tại khoảng chấm dứt của nó, chứng tỏ sự thành công sẽ tới tấp đến trong lúc tuổi về già. Càng lớn tuổi, thành công càng to tát.

Nếu đường Thái Dương lặn hoặc chấm dứt trước khi đến gò Thái Dương, cuộc đời sẽ kết thúc bằng những hoàn cảnh não nề, không những ảnh hưởng đến chiều "xuống" của tiền tài, mà lắm lúc còn cả đến hạnh phúc gia đình, hay hạnh phúc cá nhân.

Đường Thái Dương lu mờ ở phần chầm dứt, người sẽ gặp trường hợp bi đác trong lúc tuổi về già.

Nếu phần chấm dứt của đường Thái Dương gặp một dấu vết gì nó sẽ liên hệ đến trọn một đường Thái Dương.

Một khoảng cách chắn ngang đường Thái Dương ở phần chấm dứt xác nhận một sự bất hạnh không vượt qua nổi trong lúc lớn tuổi. Nếu đường Thái Dương lu mờ trong khoảng tuổi độ 50 khoảng cách này sẽ chứng tỏ một sự bệnh hoạn làm trở ngại đà đang lên của người.

Một chữ thập xuất hiện ở phần chấm dứt của đường Thái Dương chứng tỏ tánh táo bạo có thể dẫn đến điều không hay cho cuộc đời lúc sắp kết thúc. Trường hợp nầy cần quan sát kỹ đường Trí. Đạo vì nó có thể gia tăng hoặc chế giảm một cách có hiệu quả trường hợp trên.

Một cù lao ở phần chấm đứt của đường Thái Dương sẽ làm cho đường này bị ảnh hưởng nặng nề, người có thể mất sức khỏe hoặc tiêu tan phẩm giá.

Trở lên là hầu hết các điểm xấu có thể xảy ra ở phần kết thúc của đường Thái Dương.

Giờ đây đến lượt những điểm đáng được xem là khả quan, đó là một hình tam giác, một nhánh ba, hay hơn nữa, một ngôi sao.

Một ngôi sao xuất hiện ở phần chấm đứt của đừờng Thái Dương chứng tỏ một sự thành công chắc chắn, không sai chạy. Người tự nhiên sẽ gặp những việc may mắn bất ngờ tới tấp đến không thể tưởng tượng được, để góp phần vào sự thành tựu của sự nghiệp, nhứt là về tiền tài.

Một hình chữ nhựt luôn luôn là một sự ngăn chặn các điểm xấu trong trọn một đường Thái Dương.

Đường Thái Dương chấm dứt bằng một nhánh hai, không phải là một dấu hiệu khả quan. Nó có thể gây tai hại đến tiêu tan sự nghiệp. Nhưng nếu là thanh ba, thật rõ, giá trị của nó có thể so sánh với một ngôi sao, người sẽ gặt hái kết quả tới tấp về mọi phương tiện, tiền, tình và danh dự. Một ngôi sao, cũng như một nhánh ba, nếu là bàn tay của nhà mỹ thuật, thì đó là một điều vạn hạnh, không gì ngăn cản được sự lên hương của người trên đường nghệ thuật.

Cũng có thể đường Thái Dương không chấm dứt ở ngón áp út mà rẽ sang ngón tay Thổ Tinh, hoặc gò Thủy Tinh. Trường hợp này gò Thổ Tinh sẽ tăng cường sự khôn ngoan cho bàn tay, hoặc gò Thủy Tinh sẽ đem lại kết quả thiết thực.

Những nhánh tủa ra từ đường Thái Dương đều có những giá trị tuyệt đối. Nó rẽ về thân trên, là hình thức khả quan. Tùy theo chiều hướng và vi trí chấm dứt của những nhánh này mà xác định giá trị của nó.

Những nhánh rẽ về thân dưới, hoặc những hàng rào là triệu chứng cần tập trung ý chí hay khả năng đề thu thập những lợi lộc do một đường Thái Dương tốt mang đến.

Chót hết là phần là giá trị của một đường Thái Dương thuần túy.

Dĩ nhiên đường Thái Dương tốt khi nó rõ ràng, sâu đậm và có màu sắc tươi tốt.

Một đường Thái Dương rộng, nhưng không được sâu, chứng tỏ sự thành công không được rõ ràng lắm trên đường nghệ thuật.

Một đường Thái Dương hình lòi tói, nhứt là đường nầy không được đậm, chứng tỏ một sự thành công giả tạo. Người có tánh khoa trương tài ba của mình, nhưng kỳ thật tài ba đó không hẳn có. Nếu không nói là sự khoa trương ấy đều tự dối mình cũng như dối người.

Một đường Thái Dương dợn sóng, chứng tỏ sự do dự, chần chờ thiếu quyết định, có thể đưa đến một kết quả không hay.

Nơi phát nguồn của đường Thái Dương sẽ làm lệch lạc một phần ý nghĩa của nó.

Nếu nó phát nguồn từ gò Thái Âm (hình bên cạnh) người rất giàu tưởng tượng khi phô bày ý chí. Đường Thái Dương với hình thức này là một điểm tuyệt vời cho những nhà văn, diễn viên và ca sĩ.

Một đường Thái Dương thật dài, nghĩa là nó phát nguồn từ cườm tay và chảy lên tận gò Thái Dương, người suốt đời sẽ gặp may mắn.

Nếu đường Thái Dương phát nguồn ở thân dưới lòng bàn tay và chấm dứt rất sớm, những sự may mắn trong tuổi thanh xuân gần như bị lãng phí.

Một đường Thái Dương phát nguồn từ đường Sanh Đạo, dĩ nhiên là người sẽ thành công trên đường nghệ thuật. Hình thức đường nầy càng dài, sự thành công càng trễ.

Nửa đường Thái Dương phát nguồn từ đường Định Mạng, thành công sẽ do chính thực tài của mình và chắc chắn sẽ thành công.

Nó bắt nguồn từ đường Trí Đạo, người sẽ thành công với trí óc của mình. Sự thành công sẽ đi đôi, tiền nhiều danh vọng to.

Nó phát nguồn từ đường Tâm Đạo, người sẽ gặt hái được kết quả khả quan nhờ sự kết hợp với người khác phái, chẳng hạn như một cuộc hôn nhân, sẽ đem lại cho chàng trai hay cô gái hạnh phúc tràn đầy, tiền cũng như tình. Luôn luôn hình thức này được xác nhận rõ ràng ở phần chấm dứt của đường Thái Dương.

Cũng có vài trường hợp có sự lấn áp nhau giữa 2 đường Thái Dương và Thổ Tinh tức là đường Định Mạng. Trường lợp này có thể giải quyết một cách rõ ràng giá trị riêng biệt của 2 đường. Đường Định Mạng xác nhận sự nghiệp cá nhân trên thực tế. Đường Thái Dương chỉ định sự may mắn hay tình cờ sự nghiệp cá nhân sẽ được thành công viên mãn.

Để chấm dứt phần nghiên cứu về đường Thái Dương, có thể xác định là đường Thái Dương biểu lộ rõ ràng sự thành công chắc chắn về tiền tài cũng như về danh dự.

Riêng về tác giả của quyền sách này là Bác si J. Ranald, tuy phải xác nhận một kết luận như trên, nhưng thật ra Bác sĩ vẫn chưa được hài lòng vì có thể nói là một sự xác định hoang đường hơn là Khoa học.

Cho nên tác giả, trong mấy mười năm lặn lội tìm một kết luận khoa học cho vấn đề này, tác giả thử không quan tâm đến sự có mặt cửa đường Thái Dương trên bàn tay, để tập trung ý chí trong việc tìm tòi những giá trị của các đường khác, có thể bất chấp giá trị của các đường Thái Dương.

Chung cuộc rồi, kinh nghiệm đã đem lại cho tác giả, Bác-sĩ J. Ranald thấy rằng, trên cả mấy trăm ngàn bàn tay mà Bác-sĩ đã có dịp phân tách, bàn tay nào vắng đường Thái Dương là bàn tay ấy gần như phải chịu lùi bước trước mọi khó khăn, mọi trở ngại, dù rằg trong những bàn tay ấy có những đường chỉ, những ấn tượng thật tốt và thật khả quan.

***

-  Đường Thái dương dài, không bị cắt hay đứt đoạn, chắp nối: là có tài năng riêng và dễ thành công.(1) 

Nếu bị gãy bị cắt hay có dấu hiệu cù lao:là bị trở ngại trên đường sự nghiệp. (2)

-  Nếu có dấu chữ thập cũng vậy. (2)

-  Nhưng nếu trên đường Thái dương lại có hình ngôi sao án ngữ: thì đây là biểu tượng tốt lành của sự thành công chắc chắn về lãnh vực tiền bạc, công danh, sự nghiệp. (3)
Tùy theo hướng xuất phát của đường Thái dương mà có thể xác định mức độ thành công và tình trạng của vấn đề.

-  Nếu phát xuất từ Tâm đạo: Do vấn đề tình cảm (tình yêu, hôn nhân) mà có được sự thành công (từ 45 tuổi trở lên). (1)

-  Nếu phát xuất từ trí đạo: do tài trí, kiến thức của mình mà đem lại thành công (khoảng tuổi từ 35 trở đi). (2)

-  Nếu phát xuất từ đường sinh đạo: thành công nhờ sự cố gắng, kiên trì trong cuộc sống (dĩ nhiên thời gian tính từ trước 30 tuổi). (3)

-  Nếu phát xuất từ đường định mạng hay đường may mắn: sự thành công sẽ trội hơn, thuận lợi hơn. (4)

-  Nếu phát xuất từ gò Kim tinh: thành công do đam mê, thích thú và còn do ý chí, quyết tâm theo đuổi mà thành. (6)

-  Nếu phát xuất từ gò Hỏa tinh: nhờ quyết chí mà thành công. (5)

-  Nếu nhiều đường Thái dương ngắn nằm chênh chếch cạnh nhau: là đa tài, ham muốn tất cả, nếu quyết tâm phát triển một lãnh vực nào đó thì sẽ thành công tốt đẹp.





















***
TIẾNG NÓI BÀN TAY








Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top